Thắng 2 trận liền, Viettel mơ vô địch C2 châu Á: ‘Chúng tôi sẽ làm được’

Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Phnom Penh Crown, đoàn quân của HLV Bae Ji Won đang hướng tới tấm vé tiến thẳng vào bán kết khu vực ĐNÁ tại giải AFC Cup 2022.

CLB Viettel quyết tâm làm nên điều đặc biệt ở đấu trường châu lục

Ở trận đấu với đại diện đến từ Campuchia – Phnom Penh Crown, CLB Viettel đã gặp một số trở ngại không đáng có khi HLV Bae Ji Won dương tính với Covid-19, tuy nhiên, đại diện đến từ Việt Nam vẫn có được chiến thắng tối thiểu 1-0. Bàn thắng lập công duy nhất đến từ cú sút xa đầy hiểm hóc của hậu vệ Bùi Duy Thường ở phút thứ 9 của hiệp 1.

thua-viettel-0-1-fan-doi-campuchia-suong-khoang-cach-giua-2-nen-bong-da-da-duoc-can-bang
CLB Viettel quyết tâm làm nên điều đặc biệt ở đấu trường châu lục.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Chia sẻ trong buổi họp báo, trợ lý HLV Đặng Thanh Phương nói: “Các cầu thủ Viettel đã đối mặt với trận đấu đầy khó khăn vì HLV Bae Ji Won vắng mặt,  nhưng quan trọng toàn đội đã cùng nhau vượt qua khó khăn để giành chiến thắng. CLB Viettel đã mong muốn thắng đậm hơn nữa nhưng trận đấu đã không diễn ra theo mong muốn. Như tôi vừa nói, các cầu thủ đã thi đấu rất nỗ lực và giành chiến thắng rất xứng đáng”.

Hiện tại, HLV trưởng Bae Ji Won vẫn phải thực hiện đầy đủ các biện pháp cách ly do nhiễm Covid-19: “Tình hình sức khỏe của HLV Bae Ji Won ổn định, không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên ông ấy vẫn cần theo dõi và tuân thủ các biện pháp cách ly. Trước khi trận đấu này được diễn ra, HLV trưởng đã nêu rõ những chiến thuật và gần như những gì diễn ra trên sân đều đúng như mọi thứ đã chuẩn bị“. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

thua-viettel-0-1-fan-doi-campuchia-suong-khoang-cach-giua-2-nen-bong-da-da-duoc
Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước CLB Phnom Penh Crown, đoàn quân của HLV Bae Ji Won đang hướng tới tấm vé tiến thẳng vào bán kết khu vực ĐNÁ tại giải AFC Cup 2022.

Về mục tiêu tiếp theo của Viettel FC, ông Phương nói thêm: “Kế hoạch sắp tới của chúng tôi là giành ngôi đầu bảng để tiến vào bán kết. Kết quả ở trận đấu tối nay giữa Hougang United và Young Elephants FC dù có thế nào thì chúng tôi vẫn quyết tâm giành chiến thắng để xếp ngôi đầu bảng và đi tiếp”, ông Phương chia sẻ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET