Quang Hải nhận lương ‘không đủ ăn’ tại Pau FC: ‘Thôi cứ được ra sân trải nghiệm là ok rồi’

Mức lương của Quang Hải sau khi gia nhập Pau FC chỉ ngang ngửa với các cầu thủ gia nhập CLB này trong thời gian gần đây, thậm chí thấp hơn cả  mức một số đội bóng tại V-League mời chào anh.

Nếu gia nhập Pau FC, Quang Hải sẽ chỉ nhận được mức lương thấp hơn cả V-League?

Vào sáng sớm ngày 27/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng gia đình đã lên đường từ Đông Anh ra sân bay Nội Bài. Theo thông tin được biết, anh sẽ một mình di chuyển từ Hà Nội sang Frankfurt (Đức) vào lúc 9h30 sáng nay.

quang-hai
Quang Hải nhận lương ‘không đủ ăn’ tại Pau FC: ‘Thôi cứ được ra sân trải nghiệm là ok rồi’.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Quang Hải sẽ ở lại Đức 1 đêm trước khi bay qua Pháp vào trưa ngày 28/6 để thực hiện kiểm tra y tế. Nếu công đoạn này hoàn thành và không gặp 1 chút rắc rối, Quang Hải sẽ có buổi gặp gỡ CLB. Khi đó, danh tính đội bóng Pháp chiêu mộ Quang Hải sẽ được tiết lộ rõ ràng.

Bên cạnh đó, một số thông tin cho rằng mức lương anh nhận được ở đội bóng mới có thể thấp hơn cả số tiền một đội bóng V-League đưa ra. Cụ thể,mức lương mà một tân binh như Quang Hải, theo nhiều tờ báo uy tín cho rằng có thể nhận được là khoảng 2.000 USD/tuần, tức là 8.000 USD/tháng, tương đương hơn 100 triệu Việt Nam Đồng. Con số này cũng  chỉ ngang ngửa với các cầu thủ gia nhập CLB này trong thời gian gần đây. Mặc dù vậy, nguồn tin thân cận với Quang Hải lại khẳng định, tài chính không phải yếu tố hàng đầu khi Quang Hải đầu quân cho Pau FC.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

nguyen-hai
Mức lương của Quang Hải sau khi gia nhập Pau FC chỉ ngang ngửa với các cầu thủ gia nhập CLB này trong thời gian gần đây, thậm chí thấp hơn cả  mức một số đội bóng tại V-League mời chào anh.

Về cơ hội ra sân thi đấu tại đội bóng mới, Quang Hải được cho là có sự ưu tiên hơn. HLV Didier Tholot của Pau FC yêu thích sơ đồ 4-2-3-1, khá tương đồng với đội hình lúc Quang Hải thi đấu tại Hà Nội FC. Đó là sự thuận lợi tốt cho tiền vệ của ĐT Việt Nam, nhất là khi Pau FC không giấu ý định cần 1 tiền vệ tấn công mới mẻ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET