Công Phượng lộ nhan sắc hốc hác, già xọm: ‘Có lẽ anh quá lo lắng cho cuộc sống bươn chải tại Nhật’

Những hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng trong cuộc sống đời thường ở Nhật Bản vừa được đồng đội của anh ghi lại đã gây chú ý lớn.

Vừa sang Nhật thời gian ngắn Công Phượng đã hốc hác, già xọm

Sau mùa giải V.League 2022, Công Phượng đã kết thúc hợp đồng với HAGL và chuyển sang thi đấu cho CLB Yokohama của Nhật Bản. Bản hợp đồng kéo dài 3 năm với đội bóng đất nước mặt trời mọc được cho là lần thử thách bản thân tiếp theo của chân sút người Nghệ An sau thất bại năm 2016.

cong-phuong-lo-nhan-sac-hoc-hac-gia-xom-co-le-anh-qua-lo-lang-cho-cuoc-song-buon-chai
Công Phượng lộ nhan sắc hốc hác, già xọm: ‘Có lẽ anh quá lo lắng cho cuộc sống bươn chải tại Nhật’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

Dù Công Phượng không còn ở Việt Nam nhưng những thông tin, hình ảnh và hoạt động của anh vẫn luôn thu hút sự quan tâm, chú ý của người hâm mộ bóng đá nước nhà.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi về Công Phượng tại Nhật Bản đã được đồng đội của anh tại Yokohama chụp lại và đăng tải. Theo đó, trong lần xuất hiện này, tiền đạo sinh năm 1995 diện áo hoodie màu nâu cùng quần thun và đeo dép lê. Anh còn vui vẻ bế trên tay một em bé vô cùng dễ thương.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

cong-phuong-lo-nhan-sac-hoc-hac-gia-xom-co-le-anh-qua-lo-lang-cho-cuoc-song-buon-chai-tai-nhat
Những hình ảnh hiếm hoi của Công Phượng trong cuộc sống đời thường ở Nhật Bản vừa được đồng đội của anh ghi lại đã gây chú ý lớn.

Ngoài thái độ thân thiện, hòa đồng nhanh với đồng nghiệp thì ngoại hình của Công Phượng cũng đặc biệt gây bất ngờ. Cụ thể, chỉ vài tháng sang Nhật Bản, cựu cầu thủ HAGL đã già đi thấy rõ. Cùng với đó, từ góc chụp nghiêng có thể thấy anh gầy, hốc hác hơn nhiều so với khi còn ở Việt Nam.

Trước ngoại hình thay đổi của Công Phượng, nhiều ý kiến cho rằng anh đang phải chịu áp lực lớn vì chưa từng được HLV Shuhei Yomoda tung ra sân tại J-League 1 tại mùa giải này. 

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET