Chelsea muốn dùng Mendy như ‘vật tế thần’ để mang về cầu thủ 35 triệu

Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang muốn dùng Edouard Mendy như một điều khoản đính kèm trong thỏa thuận mang về mục tiêu mới vào mùa Hè 2023.

Chelsea muốn dùng Mendy để trao đổi

Từ khi HLV Graham Potter tiếp quản Chelsea, Edouard Mendy đã dần mất đi vị thế. Thủ thành người Senegal đã bị chấn thương và trong thời gian anh phải ngồi ngoài, Kepa Arrizabalaga đã chớp thời cơ và thuyết phục hoàn toàn ông thầy mới.

Kết quả, khi Mendy bình phục và trở lại sân cỏ, anh vẫn luôn bị xếp ngồi trên băng ghế dự bị. Tại mùa Hè 2023, thủ môn 31 tuổi được cho sẽ bị bán khỏi Stamford Bridge vì không phù hợp với triết lý bóng đá của Potter. Tuy nhiên, đội bóng tây London lại muốn dùng cầu thủ sinh năm 1992 như một điều khoản để hoàn tất một thương vụ khác.

chelsea-muon-dung-mendy-nhu-vat-te-than-de-mang-ve-cau-thu-35
Chelsea muốn dùng Mendy như ‘vật tế thần’ để mang về cầu thủ 35 triệu.

>> Tham khảo ngay : Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<

Theo đó, thông tin trên tờ Inter Live mới đây đã khẳng định, đội chủ sân Stamford Bridge đang thể hiện mong muốn sở hữu Andre Onana của Inter vào mùa Hè tới. The Blues hiện sẵn sàng trả cho cầu thủ người Cameroon mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng.

Cùng với đó, tờ báo nước Ý cũng tiết lộ rằng, Chelsea đang muốn dùng Edouard Mendy để trao đổi trên bàn đàm phán như một điều khoản để giảm chi phí chuyển nhượng cho thương vụ Onana.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

chelsea-muon-dung-mendy-nhu-vat-te-than-de-mang-ve-cau-thu-35-trieu
Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang muốn dùng Edouard Mendy như một điều khoản đính kèm trong thỏa thuận mang về mục tiêu mới vào mùa Hè 2023.

Ngoài cầu thủ Inter, đội bóng tây London vẫn còn một phương án dự trù khác. Trong trường hợp không thể có được chữ ký của Andre Onana, Chelsea sẽ chiêu mộ David Raya của Brentford. Động thái mới nhất của The Blues cho thấy, họ đang để hậu vệ Cesar Azpilicueta thuyết phục đồng hương của anh đến London.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET