CĐV Chelsea tức giận khi thấy Lukuka chọn áo đấu số 90: ‘Tên vô ơn bội bạc này’

Lukaku đã chính thức quay trở lại khoác áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Chelsea. Tại CLB mới, Lukaku sẽ sử dụng số áo 90 và điều này khiến CĐV Chelsea tức giận.

Tại sao CĐV Chelsea tức giận khi thấy Lukuka chọn áo đấu số 90?

Cụ thể, tiền đạo Romelu Lukaku đã chuyển tới phục vụ cho CLB Inter Milan theo dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Hiện tại, tiền đạo người Bỉ đã hoàn thành quá trình kiểm tra y tế và có màn ra mắt đội bóng mới. Bên cạnh đó, Lukaku cũng đã quyết định chọn số 90 làm áo thi đấu trong lần tái xuất này.

lu-ka-ku
CĐV Chelsea tức giận khi thấy Lukuka chọn áo đấu số 90: ‘Tên vô ơn bội bạc này’.

>> Theo dõi thêm : Link xem trực bóng đá ngon <<

Tuy nhiên, ngay sau tiền đạo Lukaku công bố số áo của mình, CĐV và những người yêu mến Chelsea đã vô cùng điên tiết và tức giận. Lý do là bởi nhiều cổ động viên của Chelsea đã cho rằng Lukaku cố tình sử dụng số áo 90 để dễu cợt đội bóng cũ vì đây chính là số chi phí mà đội bóng thành London đã phải chịu lỗ ở thời điểm này.

“Tôi nghĩ rằng Lukaku chọn số áo 90 vì đây chính là khoản lợi nhuận mà anh ta thu về được cho Inter sau vụ làm ăn với Chelsea.”, tài khoản có nickname Zizo nói.

Tài khoản Saddam mỉa mai: “Romelu Lukaku đúng là một bản hợp chất lượng mà.”

“Tôi  tự hỏi có phải Lukaku đã cố tình chọn số áo này để giễu cợt và chế nhạo Chelsea khi họ đã phải chịu thiệt hại 90 triệu bảng để có được chữ ký của anh ta không vậy.” tài khoản có tên Davies tự đặt ra câu hỏi.

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

lu-ka-ku
Lukaku đã chính thức quay trở lại khoác áo Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Chelsea. Tại CLB mới, Lukaku sẽ sử dụng số áo 90 và điều này khiến CĐV Chelsea tức giận.

“Trong quá khứ, hắn ta giãy giụa đòi đến Chelsea bằng được và bây giờ đòi đi bằng được. Tâm hồn của một đứa trẻ bên trong thân xác người lớn. Cố tình chọn số 90 để trêu đội bóng cũ, anh ta cũng biết cách chế nhạo đấy nhỉ.”, người dùng Ferran khẳng định.

Nguyên nhân khiến tiền đạo Lukaku rời đi là vì không chịu thay đổi để thích nghi với lối chơi mới của HLV Tuchel, để rồi khiến mối quan hệ của anh với ông thầy người Đức đổ bể. Sau không ít lần làm loạn đòi ra đi, ban lãnh đạo Chelsea đành phải chịu lỗ để tống xéo anh về Inter dưới dạng cho mượn trong 1 mùa.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET