Cầu thủ đen nhất Việt Nam: Đến đội bóng nào đội đó dừng hoạt động, vừa lên U23 lại bị loại, CLB bỏ ký hợp đồng

Sau khi được HLV Troussier gọi lên ĐT U23 Việt Nam, Bùi Ngọc Long nhanh chóng bị loại, trở về CLB Hòa Bình thì không thể ký hợp đồng.

Cầu thủ đen nhất bóng đá Việt Nam, ai cũng xót thương

Thời gian đăng ký cầu thủ thi đấu tại giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 sẽ kết thúc vào ngày 23/3 còn Cúp Quốc gia là 17/5. Tính đến thời điểm này, hầu hết các đội tại giải Hạng Nhất đã sắp xếp xong đội hình. Tuy nhiên, cầu thủ Bùi Ngọc Long lại bất ngờ chia tay CLB Hòa Bình. 

Cầu thủ sinh năm 2001 đã có 2 tháng luyện tập cùng CLB Hòa Bình và được đánh giá cao về chuyên môn. Anh được HLV Troussier triệu tập trong đội hình U23 nhưng bị loại sau đợt tập trung đầu tiên. Trở về Hòa Bình, anh và đội bóng vùng Tây Bắc lại không thể tìm kiếm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán và quyết định không ký hợp đồng.

cau-thu-den-nhat-viet-nam-den-doi-bong-nao-doi-do-dung-hoat-dong-vua-len-u23
Cầu thủ đen nhất Việt Nam: Đến đội bóng nào đội đó dừng hoạt động, vừa lên U23 lại bị loại, CLB bỏ ký hợp đồng.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Trong bối cảnh hiện nay, tương lai của Bùi Ngọc Long hoàn toàn bị bỏ ngỏ bởi việc tìm được bến đỗ mới là vô cùng khó khăn. 

Từng là cầu thủ được đánh giá cao nhưng sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Bùi Ngọc Long lại vô cùng lận đận. Anh từng được đào tạo tại Viettel và sau đó thi đấu cho Than Quảng Ninh từ 2019. Tuy nhiên anh vừa được đôn lên đội một ở mùa giải 2021 thì đội bóng đất mỏ lại dừng hoạt động. 

>> Xem thời gian : Lịch bóng đá sẽ diễn ra sắp tới <<

cau-thu-den-nhat-viet-nam-den-doi-bong-nao-doi-do-dung-hoat-dong-vua-len-u23-lai-bi-loai-clb-bo-ky-hop-dong
Sau khi được HLV Troussier gọi lên ĐT U23 Việt Nam, Bùi Ngọc Long nhanh chóng bị loại, trở về CLB Hòa Bình thì không thể ký hợp đồng.

Năm 2022, Bùi Ngọc Long đầu quân cho CLB Sài Gòn và được cử sang Nhật Bản thi đấu theo dạng cho mượn. Khi anh trở về Việt Nam thì bơ vơ vì đội bóng chủ quản đã dừng hoạt động. 

Vừa có hy vọng lên U23 thì bị loại từ vòng tập trung đầu tiên còn CLB Hòa Bình dù đánh giá cao tài năng của Bùi Ngọc Long nhưng đôi bên vẫn không đi đến kết quả.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET