Bị loại khỏi Europa League, Mikel Arteta khẳng định: ‘Chúng tôi muốn thắng trận nhưng ngôi vương Premier League đang chờ’

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định họ đã cố gắng hết sức còn chuyện bị loại khỏi Europa League hoàn toàn là do thiếu may mắn.

Bị loại khỏi Europa League, Mikel Arteta tập trung cho NGoại hạng Anh

Arsenal đã để thua Sporting Lisbon tại vòng 1/8 Europa League sau khi Gabriel Martinelli sút ra ngoài trong loạt đá luân lưu. Đội nhà dừng chân tại giải đấu mang tầm châu lục nhưng Arteta lại tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

Trả lời phỏng vấn truyền thông ngay sau khi trận đấu kết thúc, Arteta khẳng định không có chuyện Arsenal buông tay tại Europa League. Tuy nhiên, họ không có thời gian để tiếc nuối vì mục tiêu quan trọng nhất tại Premier League vẫn đang chờ được chinh phục.

ars-voi-doi
Bị loại khỏi Europa League, Mikel Arteta khẳng định: ‘Chúng tôi muốn thắng trận nhưng ngôi vương Premier League đang chờ’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

‘Đương nhiên chúng tôi mong muốn mình dành được danh hiệu tại Europa League. Tuy nhiên, khi để Premier League bị ảnh hưởng thì đó lại thực sự là vấn đề.

Toàn đội đã thực sự muốn vào trong tại Europa League nên đã chơi hết mình. Những nỗ lực, cống hiến mà các cá nhân và tập thể Pháo thủ đã bỏ ra tại giải đấu ngày thật sự đáng kinh ngạc.

Nếu bạn cho rằng chúng tôi buông tay tại Europa League thì hãy nhìn cách các cầu thủ của tôi lui về phòng ngự sẽ rõ. Họ thực sự muốn chiến thắng và đi tiếp nhưng nó đã vuột khỏi tay.

>> Bạn không nên bỏ lỡ : Lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<

bi-loai-khoi-europa-league-mikel-arteta-khang-dinh-chung-toi-muon-thang-tran
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định họ đã cố gắng hết sức còn chuyện bị loại khỏi Europa League hoàn toàn là do thiếu may mắn.

Thất bại này khiến chúng tôi tập trung hướng về Crystal Palace. Trước mắt chúng tôi còn 11 trận đấu nữa và chặng đường cuối sẽ bắt đầu vào Chủ nhật này.

Các cầu thủ của tôi thực sự đã chơi quá tuyệt trong ngày hôm nay dù họ gặp rất nhiều vấn đề về cá nhân và cả tập thể. Tiếc là may mắn đã không nhìn về chúng tôi’ – HLV Mikel Arteta nói.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET