Arsenal đã có câu trả lời từ Brighton về thương vụ Mitoma

Pháo thủ gần đây được cho đã để ngôi sao người Nhật Bản, Kaoru Mitoma vào tầm ngắm. Brighton mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình cho mục tiêu mùa Hè của Arsenal.

Arsenal muốn chiêu mộ Mitoma

Truyền thông xứ sương mù thời gian gần đây xác nhận Arsenal đang đặt Kaoru Mitoma vào tầm ngắm và muốn có được cầu thủ người Nhật trong mùa Hè này. Tuy nhiên, câu trả lời từ Brighton một lần nữa khiến Pháo thủ phải thất vọng.

Theo đó, nhà báo Graeme Bailey trong cuộc trò chuyện trên TEAMtalk đã khẳng định: Brighton không muốn bán Mitoma. Ngược lại, họ còn muốn kéo dài thời gian thi đấu của cầu thủ này tại American Express Community Stadium bằng bản hợp đồng mới.

arsenal-da-co-cau-tra-loi-tu-brighton-ve-thuong-vu-mitoma
Arsenal đã có câu trả lời từ Brighton về thương vụ Mitoma.

>> Cập nhật mới nhất : Tường thuật trực tiếp bóng đá full HD <<

Bailey nói: ‘Kaoru Mitoma hiện là ngôi sao chơi đột phá tại Premier League và tỏa sáng nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Vì thế mà hàng loạt các đội bóng tại châu Âu đều mong có được cầu thủ người Nhật Bản. Họ liên tục liên hệ, đưa ra lời đề nghị…

Nếu được đưa ra thị trường chuyển nhượng thì Mitoma thừa sức lựa chọn được đội bóng mà mình mong muốn. Từ Real Madrid, Manchester City, Bayern Munich, … đều theo dõi cậu ấy và bị thuyết phục hoàn toàn.

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

arsenal-da-co-cau-tra-loi-tu-brighton
Pháo thủ gần đây được cho đã để ngôi sao người Nhật Bản, Kaoru Mitoma vào tầm ngắm. Brighton mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình cho mục tiêu mùa Hè của Arsenal.

Tuy nhiên, hợp đồng của Mitoma với Brighton mới chỉ diễn ra được một mùa giải nên họ chắc chắn sẽ không để cậu ấy ra đời. Ngược lại, một hợp đồng mới hậu hĩnh hơn sẽ được đưa ra để thuyết phục chân sút người Nhật Bản ở lại.

Không có gì ngạc nhiên nếu trong bản hợp đồng tái ký này, Mitoma là người nhận mức lương cao nhất tại đội bóng thành Brighton and Hove. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó’.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET